SẴN SÀNG PHỤC VỤ HOẠT ĐỘNG TẤT NIÊN - CHÀO XUÂN MỚI

Kính gởi quý khách hàng!

Một năm vất vả và thành công sắp qua đi, chuẩn bị chào đón một năm mới với nhiều hứa hẹn cho thành công, phát triển, vận hội mới,...

Để tổng kết lại hoạt động của năm cũ, cũng như tri ân khách hàng , người lao động đã cùng chung tay với Doanh nghiệp cố gắng hết sức đem đến thành công cho Doanh nghiệp trong năm qua,... Doanh nghiệp, Công Đoàn cùng các Đoàn thể tại Doanh nghiệp thường xuyên lo lắng cách thức tổ chức, ý nghĩa, công việc cần làm,.... để thực hiện một chương trình thành công với các tiêu chí Thiết thực - Ý Nghĩa - Tiết kiệm - Quảng bá thương hiệu. Hiểu được mong muốn đó, chúng tôi - một đơn vị chuyên dàn dựng, tổ chức các hoạt động Tất Niên - Hội nghị tổng kết cho các đơn vị lớn nhỏ khác nhau, với kinh nghiệm nhiều năm sẽ làm hài lòng quý khách hàng. Với nhiều kịch bản,  nội dung chương trình và những sáng tạo trong việc tổ chức một chương trình Tổng kết đầy ý nghĩa,... hi vọng sẽ mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng.

CÁC DỊCH VỤ CỦA CHÚNG TÔI CÓ THỂ QUÝ KHÁCH QUAN TÂM

- Xây dựng kịch bản, dàn dựng chương trình

- Biên tập, đạo diễn, mời gọi ca sĩ, nhóm hát, nhóm hài, ca sĩ nổi tiếng phục vụ chương trình.

- Cho thuê thiết bị phục vụ tổ chức sự kiện: Âm thanh, ánh sáng, sân khấu, màn hình led, ghế ngồi,...

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, thực hiện hoặc đặt thuê các thiết bị hiện đại phục vụ thành công cho chương trình của khách hàng. Với tiêu chí "SỰ HÀI LÒNG CỦA QUÝ KHÁCH LÀ NIỀM HẠNH PHÚC CỦA CHÚNG TÔI". Công ty chúng tôi sẽ cố gắng đáp ứng mọi nhu cầu từ thấp đến cao của quý khách với mức chi phí hợp lý nhất.

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

Hotline: 0937.713.718

Email: congtymyanhmedia@gmail.com

MỘT SỐ HÌNH ẢNH CHƯƠNG TRÌNH TẤT NIÊN CÔNG TY CHÚNG TÔI THỰC HIỆN:

 

 

 

 

Để lại lời nhắn