THỰC HIỆN LỄ KHÁNH THÀNH - KHỞI CÔNG - ĐỘNG THỔ

Chúng tôi là đơn vị cho thuê thiết bị tổ chức sự kiện, tổ chức sự kiện trọn gói. Với mong muốn đồng hành cùng sự phát triển của khách hàng. Là trợ lý đắc lực cho khách hàng yên tâm kinh doanh, sản xuất. Với nhiều năm kinh nghiệp trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, bằng sự chỉnh chu trong từng khâu tổ chức,... Chúng tôi hy vọng sẽ đem đến sự hài lòng cho quý khách hàng.

Trong quá trình kinh doanh, để tạo sự thuận lời, thành công, tạo ấn tượng với khách hàng. Quý công ty, đơn vị mong muốn một lễ khởi công công trình, lễ khánh thành, khai trương thật sự thuận lợi, ý nghĩa, đặc sắc và bài bản nhất. Công ty chúng tôi thấu hiểu điều đó và không ngừng sáng tạo, cải tiến để giúp quý đơn vị có một buổi lễ, trang trọng, ý nghĩa và thành công nhất.

Công ty chúng tôi nhận tổ chức trọn gói cho một chương trình khởi công, khánh thành, khai trương, ra mắt sản phẩm mới,... Từ khâu lên ý tưởng, xin phép tổ chức - quảng cáo, xây dựng kịch bản chi tiết, cung cấp thiết bị sự kiện, cung cấp nhân sự thực hiện (MC, ca sĩ, PG, DJ,....). 

Hãy liên hệ với Công ty My Anh Media để quý khách có thể yên tâm nhận được sự quan tâm, trách nhiệm và quan trọng là một chương trình thành công.

Gọi cho chúng tôi: 0937 713 718

Fanpage: www.facebook.com/myanhmedia

 

Để lại lời nhắn